fbpx

Bỏ 1 đống tiền để sắm Túi xách thương hiệu xa xỉ, rốt cuộc bạn đang mua gì?

Túi xách thương hiệu - HANS01

Túi xách thương hiệu xa xỉ của các hãng Thương hiệu lớn mà không có Logo đặc trưng của hãng, thì liệu bạn có sẵn sàng bỏ cả đống tiền ra để mua không? Mặc dù, đôi khi các Thương hiệu xa xỉ này cũng cho ra mắt những sản phẩm không có Logo (Có lúc giá trị còn đắt hơn sản phẩm thông thường). Và phần lớn câu trả lời là không.

Túi xách thương hiệu - HANS02
Túi xách thương hiệu – HANS02

Túi xách Thương hiệu xa xỉ là gì?

Hãy thử tưởng tượng, bạn có thích 1 chiếc Túi xách lót bông hiệu Chanel không có 2 chữ “C” lồng vào nhau ở chính giữa không? Hay sẽ ra sao nếu một chiếc túi Goyard thiếu đi hoa văn chữ Y đặc trưng của mình? Một chiếc túi Gucci không còn khóa chữ G quen thuộc? Một chiếc túi Louis Vuitton Speedy hay Neverfull chẳng còn hoa văn Monogram có tuổi đời hơn 100 năm?

Túi xách thương hiệu - HANS03
Túi xách thương hiệu – HANS03

Yếu tố nhận diện Túi xách thương hiệu xa xỉ?

Chúng ta thấy rằng, các yếu tố nhận diện Thương hiệu và các thiện chí, dịch vụ đi kèm với chúng mới là điều thu hút khách hàng. Khiến họ luôn sẵn sàng bỏ ra hàng ngàn USD cho những chiếc Túi xách này… Thay vì thiết kế tương tự đến từ những nhãn hiệu ít tiền hơn. Nếu suy nghĩ kỹ càng, chúng ta có thể nhìn ra chính xác thứ mà các Thương hiệu Túi xách thời trang cao cấp thực ra đang bán: Thời trang không phải yếu tố quan trọng nhất trong ngành tiêu dùng Túi xách thương hiệu thời trang.

Thay vào đó, các hãng Túi xách thời trang cao cấp, lâu đời, có tên tuổi lại chú trọng hơn đến việc bán Thương hiệu (Trademark) của mình, như: Tên tuổi, Logo và những thông điệp tiếp thị, lấy giá trị làm trung tâm đi kèm với chúng.

Túi xách thương hiệu - HANS04
Túi xách thương hiệu – HANS04

Yếu tố khằng định Túi xách thương hiệu xa xỉ?

Quả thực, Túi xách thương hiệu của những hãng thời trang này đều có chất lượng nhất định, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện được tay nghề thủ công, đem lại trải nghiệm xa xỉ cho khách hàng khi sử dụng Túi xách thương hiệu thời trang cao cấp. Tuy nhiên, những yếu tố trên chẳng qua cũng chỉ là chiêu bài kể chuyện của các thương hiệu Túi xách. Thứ thực sự khiến người tiêu dùng không ngại bỏ tiền ra mua là Tên tuổi hoặc Logo được thể hiện trên mỗi sản phẩm.

Như nhà phân tích trong lĩnh vực kinh doanh xa xỉ Uché Okonkwo từng nói: “Một số đặc điểm phổ biến mà người tiêu dùng tìm kiếm trong các nhãn hàng xa xỉ ngày nay bao gồm uy tín được đánh giá cao và sự liên kết giữa chúng với thời trang và lối sống thượng lưu”.

Những yếu tố này được truyền tải thông qua gu thẩm mỹ và những nỗ lực tiếp thị vô cùng công phu của các nhãn hàng Túi xách thương hiệu. Chúng được truyền đạt trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua tên tuổi hoặc logo – nếu đội ngũ kinh doanh và sáng tạo của thương hiệu đang định vị thương hiệu một cách hiệu quả.

Đây chính là lý do vì sao Thương hiệu (Trademark) – bất kỳ từ ngữ, tên, biểu tượng, hoặc thiết kế (Bao gồm: Logo, màu sắc, âm thanh, cấu hình sản phẩm,…) hay bất kỳ sự kết hợp nào ở trên lại tồn tại ngay từ đầu. Để nhận diện sản phẩm của một thương hiệu và phân biệt chúng với những thương hiệu khác.

Trên thực tế, thương hiệu (trademark) tồn tại để người tiêu dùng nhanh chóng và dễ dàng nhận diện được nguồn gốc sản phẩm và dịch vụ, xác định được mức độ chất lượng mà họ có thể mong đợi từ sản phẩm hay dịch vụ đó.

Vậy rốt cuộc bạn đang mua gì từ các nhãn hàng Túi xách thương hiệu xa xỉ?

Túi xách Thương hiệu (Trademark) không chỉ mang lại dấu ấn của nhà sản xuất hay nhà cung cấp dịch vụ, mà còn làm gia tăng danh tiếng, vị thế cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường cũng như những thông điệp đặc biệt và cụ thể mà nó muốn truyền tải.

Đối với các nhãn hàng Túi xách thương hiệu cao cấp, sự xa xỉ, chất lượng, tay nghề thủ công, gu thời trang,… chính là những thông điệp mà họ hướng tới, thông qua những chiến dịch quảng cáo hàng triệu USD, những khoản quyên góp từ các tổ chức từ thiện, những dự án hợp tác với nghệ sĩ, sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng được chọn lựa kỹ càng.

Túi xách thương hiệu - HANS05
Túi xách thương hiệu – HANS05

Như Alessia Grassi – giáo sư marketing tại ĐH Huddersfield (Anh) đã chỉ ra: Không ít các thương hiệu xa xỉ đang cố gắng “thay đổi hình ảnh của mình từ phù phiếm (Chỉ sản xuất theo mùa và trào lưu). Sang một thứ gì đó có tính lâu dài và quan trọng hơn. Thứ có thể định hình văn hóa, nâng tầm vị thế của thương hiệu trong tư duy khách hàng, và củng cố lợi nhuận bằng sự liên kết.

Ở một phạm vi nào đó, những hình ảnh và đặc tính này của thương hiệu chính là thứ mà người tiêu dùng đang trả tiền khi mua một sản phẩm. Các hãng Túi xách thương hiệu lâu đời biết điều đó và vẫn tiếp tục theo đuổi mô hình kinh doanh này trong nhiều thập kỷ qua.

Hãy nhớ điều này: Túi xách Thương hiệu hay sản phẩm có chứa Logo hoặc tên nhãn hàng, và câu chuyện kèm theo những yếu tố đó chỉ là thứ yếu so với bản thân thương hiệu.

Lazaro Hernandez – đồng sáng lập thương hiệu Proenza Schouler từng nói rằng: “Khái niệm về sự xa xỉ đang dần đổi thay; nó nằm ở thương hiệu nhiều hơn là tính xa xỉ”. Biên tập viên thời trang Marc Bain của trang Quartz cũng nhấn mạnh quan điểm này, cho rằng: “Ngày nay, thương hiệu, hình ảnh và câu chuyện mới là thứ thu hút người tiêu dùng”.

Thứ chúng ta mua là thương hiệu, không phải sản phẩm.

Các thương hiệu đang phụ thuộc quy mô lớn vào logo, kèm theo thực tế là mô hình kinh doanh của hầu hết các nhãn hiệu thời trang, đặc biệt là các tập đoàn lớn, dựa nhiều vào các sản phẩm ở tầm giá thấp hơn – nguồn doanh thu chủ lực của họ. Điều này cho thấy, dù các thương hiệu mạnh tay chi cả đống tiền cho các show diễn, các chiến dịch nhằm quảng cáo những thiết kế mới nhất, thứ họ bán không phải là thời trang. Họ thực tế hơn trong việc tận dụng tài sản trí tuệ vô giá của mình.

Túi xách đeo chéo Nữ Widely đỏ
Túi xách đeo chéo Nữ Widely đỏ

Lựa chọn mua Túi xách thương hiệu thế nào là phù hợp?

Dễ dàng nhận thấy, việc tìm hiểu và chọn lựa những Túi xách thương hiệu xa xỉ thì chỉ là một phần. Và đa phần người tiêu dùng phù hợp thường sẽ lựa chọn cho mình những địa chỉ cung cấp Túi xách uy tín, chất lượng hơn. Bởi vì có rất nhiều người chia sẻ rằng mình mua phải túi xách thương hiệu chất lượng “dỏm” nhưng lại bán với mức giá cao vô cùng. Hoặc nhiều cô nàng chia sẻ không có nhiều mẫu túi xách đẹp, thời thượng để bản thân có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với sở thích, nhu cầu bản thân.

Túi xách thương hiệu - HANS01
Túi xách thương hiệu – HANS01

Do đó, HANS – Thời trang da cao cấp là nơi cung cấp đa dạng mẫu mã túi xách thương hiệu chất và đỉnh cho các nàng. Đến với thương hiệu HANS các nàng sẽ được tự do thoải mái chọn lựa nhiều mẫu túi xách dành cho bản thân mình. Đảm bảo tất cả đều mang đến vẻ đẹp hài hòa, bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ vẻ đẹp đơn giản nhẹ nhàng cho đến độc đáo ấn tượng tại HANS đều có đầy đủ.

Ngoài ra, đến với HANS các nàng cũng sẽ hài lòng bởi các mẫu túi xách chúng tôi mang đến đều được sản xuất từ chất liệu da cao cấp với đầy đủ chế độ bảo hành. Mức giá cả HANS đều luôn công khai rõ ràng minh bạch để quý khách hàng an tâm hơn khi cần chọn mua túi xách cho mình.

Dù nàng muốn mua túi xách online hay mua trực tiếp tại cửa hàng thì HANS đều có cả. Hơn nữa là dịch vụ giao hàng tận nơi, ưng mới thanh toán. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và am hiểu về các xu hướng thời trang. Họ sẽ tận tình hỗ trợ và tư vấn để quý khách thoải mái chọn lựa cho phù hợp nhu cầu bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *