Chính sách quy định chung

Chính sách quy định chung đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng sự tin tưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bao gồm:

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc Trung tâm bảo hành của Hans để được trợ giúp.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống. Và theo quy định của Hans đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của Hans trên sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Địa điểm bảo hành và bảo trì

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành hoặc Store của Hans. Nhân viên Hans sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến trực tiếp hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hans để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý:

  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Ngoài ra, Khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho Hans trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng. Hans sẽ xem xét và hỗ trợ đổi mới. Quá 24h Hans sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
  • Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm Hans sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên. Trong quá trình tư vấn bán hàng Hans sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả sẽ do Hans chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về Hans.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho… Hans cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho Hans theo Chính sách Quy định chung thông qua các hình thức. Như: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.

3. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách mua hàng tại Hans có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ: HANS – THỜI TRANG DA CAO CẤP

  • Hotline: 0901 757 678
  • Store HN: 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Store HCM: 250 Cách Mạng Tháng Tám, P10, Q3, TP. HCM.

Thanh toán qua hình thức chuyển khoản

Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản Hans sẽ gửi cho Quý khách cụ thể qua Số điện thoại/Zalo… hoặc Email để Quý khách xác nhận.

Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho Hans để kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến. Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm Quý khách đã chọn.

Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.

4. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN – CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG

Hans nhận giao hàng toàn Quốc. Hơn nữa, Miễn Phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng của Quý khách. Thời gian giao nhận tùy theo địa chỉ giao nhận của Quý khách:

  • Nếu Quý khách ở tại Hà Nội. Hans sẽ giao hàng ngay trong ngày
  • Nếu Quý khách ở cách xa hoặc ở các địa phương khác. Hans sẽ giao hàng sau 1 – 3 ngày (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (đối với sản phẩm đặt theo yêu cầu).
  • Đối với trường hợp Quý khách mua hàng trong các dịp Lễ, Tết… Hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Hans sẽ thương lượng với Quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
  • Đối với các đơn hàng số lượng nhiều Hans sẽ trực tiếp trao đổi với Quý khách để Quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng

Đến Hans hôm nay để cùng trải nghiệm phong cách mua sắm thời trang Đa dạng – Sành điệu – Cao cấpHans sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời tạo gu thẩm mỹ tinh tế cùng Quý khách hàng !

Trên Fanpage – Website – Các kênh TMĐT Shopee – Lazada – Tiki – Voso… Hans còn rất nhiều mẫu mã với màu sắc thoải mái cho Quý khách lựa chọn để phù hợp với thời trang và phong cách của riêng mình.

Với cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin tưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hans – Thời trang da cao cấp Tư vấn – Hỗ trợ 24/7 qua các kênh sau:
Hotline: 0901 757 678
Store HN: 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – 0904 576 678.
Store HCM: 250 Cách Mạng tháng Tám, P10, Q3, TP. HCM – 0931 707 222.
Instagram: Hans_thoitrangda
FanpageHans – Thời trang da cao cấp