Chính sách bảo hành – Nhằm mục đích mang đến những quyền lợi tốt nhất cho Quý khách hàng. Và Hans đảm bảo rằng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc Trung tâm bảo hành của Hans để được trợ giúp.

Lưu ý: Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống. Và theo quy định của Hans đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của Hans trên sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Địa điểm bảo hành và bảo trì

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành hoặc Store của Hans. Nhân viên Hans sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến trực tiếp hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hans để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

Với cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin tưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hans – Thời trang da cao cấp Tư vấn – Hỗ trợ Chính sách bảo hành 24/7 qua các kênh sau:
Hotline: 0901 757 678 / 0904 756 678
Store HN: 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Instagram: hansthoitrangda
Fanpage: Hans – Thời trang da cao cấp

Bình luận